Thông báo của UBND xã Hoằng Thịnh

Đăng lúc: 16:28:29 07/04/2023 (GMT+7)

V/v thông tin, hướng dẫn về các kênh chính thức của doanh nghiệp viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao điện thoại di động

                      

Kính thưa toàn thể nhân dân trong xã!

Hiện nay, một số đối tượng đã lợi dụng việc doanh nghiệp thông báo (qua nhắn tin, gọi điện) đề nghị người sử dụng dịch vụ viễn thông di động chuẩn hoá thông tin thuê bao điện thoại di động đảm bảo đến ngày 31/3/2023 tất cả các thuê bao đang hoạt động đều có thông tin thuê bao đúng quy định và trùng khớp với thông tin được đối soát với CSDL quốc gia về dân cư để thực hiện các hành vi có dấu hiệu mạo danh lừa đảo, quảng cáo vi phạm pháp luật.

Thực hiện Công văn số 799/UBND - VHTT ngày 04/4/2023 của UBND huyện Hoằng Hóa về các kênh chính thức của doanh nghiệp viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao. UBND xã thông báo đến toàn thể nhân dân trong xã danh sách các kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông di động sử dụng cho mục đích thông báo (nhắn tin, gọi điện), chăm sóc khách hàng liên quan đến công tác chuẩn hóa thông tin thuê bao cụ thể như sau:  

a. Viettel:

- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VIETTEL

- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 198 và 18008098.

 - Số điện thoại gọi điện thông báo tới khách hàng đề nghị chuẩn hoá thông tin thuê bao: 0246 266 0198; 0236 626 6198; 0286 266 0198.

- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My Viettel.

- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://viettel.vn/s/chtt

b. Vinaphone – VNPT:

 - Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VinaPhone.

 - Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0888001091 và 0911001091.

- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My VNPT.

 - Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: http://my.vnpt.com.vn

 c. Mobifone:

 - Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: MobiFone.

- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001090 và 9090.

 - Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My MobiFone.

 - Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://tttb.mobifone.vn

 d. Vietnamobile:

 - Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0921 667 667

 - Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://www.vietnamobile.com.vn/vietnamobileapps

e. Đông Dương – Itelecom:

- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: iTel

- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0877 087 087 - Số tổng đài gọi ra: 087 902 8888

- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myitel

f. ASIM:

- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: myLocal.vn

 - Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 19001900 (nhánh 1) - Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myLocal.vn

g. WINTEL:

 - Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800 556 883

- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: Wintel

          Để không bị các đối tượng mạo danh lừa đảo, quảng cáo vi phạm pháp luật UBND đề nghị toàn thể cán bộ và nhân dân trong xã chủ động liên hệ trực tiếp đến các kênh chính thức (số điện thoại, trang thông tin điện tử) của các doanh nghiệp viễn thông để được hướng dẫn, giải đáp trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao điện thoại và không thực hiện theo các thông báo ngoài danh sách kênh chính thức của các doanh nghiệp.

                                                                            TM. UBND

                                                                          KTCT – PCT

 

                                                                       Hoàng Ngọc Minh