Thông báo của UBND xã Hoằng Thịnh V/v treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2024).

Đăng lúc: 14:24:26 29/08/2024 (GMT+7)

                  

Kính thưa toàn thể nhân dân trong xã !

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2024). UBND xã phát động các tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà văn hóa thôn, di tích lịch sử Nghè Đờn và các hộ gia đình trên địa bàn xã treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc. (Khu di tích lịch sử treo cờ Tổ quốc và cờ hội. Lưu ý cở Tổ quốc cao hơn cờ hội)

Thời gian treo cờ từ ngày 31/8/2024 đến ngày 03/9/2024

Lưu ý: Các tổ chức, cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, trưởng các thôn, các hộ gia đình mua cờ mới thay thế cờ Tổ quốc, cờ đảng đã cũ, rách và bạc màu.

Việc treo Cờ Đảng, cờ Tổ quốc trong mỗi dịp lễ, tết là thể hiện lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, là ý thức trách nhiệm của mỗi người dân. Treo cờ Tổ quốc trang trọng trong những ngày lễ lớn của dân tộc là thể hiện lòng nước và lòng tự hào của mỗi công dân Việt Nam, biểu tượng của tinh thân đoàn kết, chung sức, chung lòng phấn đấu xây dựng đất nước, quê hương ngày càng phồn vinh... Đó còn thể hiện lòng tri ân của chúng ta đối với sự hy sinh xương máu của các thế hệ cha, anh trong công cuộc xây dựng và bảo bệ tổ quốc.

Vậy UBND xã đề nghị các tổ chức, cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, trưởng các thôn, tiểu ban quản lý Nghè và các hộ gia đình trong xã thực hiện tốt nội dung thông báo này.

                                                                             TM. ỦY BAN NHÂN DÂN

                                                                                     CHỦ TỊCH

                                                                                                     (Đã ký)

                                                                                Hoàng Văn Chung

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác